Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Bạn cần thuê chỗ đặt máy chủ (server)

Bạn cần thuê chỗ đặt máy chủ (server)? Bạn cần tư vấn nơi cho thuê chỗ đặt máy chủ tốt nhất, đảm bảo chất lượng ổn định với tốc độ đường truyền cao và quan trọng hơn cả là giá cả dịch vụ, hãy tham khảo bài viết dưới đây.



Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là gì?

Trước hết ta cần hiểu dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ là gì. Dịch vụ này là dịch vụ cung cấp hệ thống server (máy chủ) dành cho doanh nghiệp, tổ chức có điều kiện và khả năng trang bị hệ thống máy chủ riêng nhằm đáp ứng những nhu cầu cụ thể ở mức độ cao, đòi hỏi tính ổn định và an toàn. Với dịch vụ này, khách hàng có thể tự quản lý, sử dụng tài nguyên, cấu hình hoặc nâng cấp máy chủ của mình.

Những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ trên thị trường

Đây không phải là dịch vụ mới tại Việt Nam, tại thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp lớn và có uy tín như: Viettel IDC, VDC, FPT, HTC, ODS, CMC... Do có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nên người mua thường không thể phân biệt sự khác nhau về giá cả, chất lượng dịch vụ...và thường tìm đến sự tư vấn trên các diễn đàn, blog về công nghệ để tham khảo chất lượng dịch vụ do những người đã từng sử dụng chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét