Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Quản lý domain (tên miền) ở Go Daddy

   Dạo gần đây mình nhận được rất nhiều email và comment của mọi người hỏi về việc đăng ký domain thành công ở GoDaddy nhưng trong phần quản lý account lại không thấy tên miền. Nguyên nhân thì có rất nhiều, nhưng đa phần là do các bạn không đăng nhập đúng account quản lý domain mà thôi.



   Khi gặp phải trường hợp này, các bạn hãy bình tĩnh login vào các tài khoản khác nhau trên GoDaddy mà bạn có hoặc Whois thông tin domain để lấy email đã đăng ký và thực hiện login lại. Nếu như cuối cùng vẫn không tìm được tài khoản cần thiết, hãy sử dụng chức năng Forgot your password? của GoDaddy.

   Forgot your password thường được sử dụng để lấy lại password khi bị quên, tuy nhiên nó cũng có chức năng giúp bạn lấy lại được thông tin tài khoản quản lý.
Các bước tìm lại thông tin quản lý domain

1. Truy cập vào trang chủ GoDaddy.

2. Nhấn vào Sign In rồi Forgot your password?

3. Trong trang Account Assistance, nếu bạn muốn lấy lại mật khẩu thì hãy điền Username hoặc mã số tài khoản và Email rồi thực hiện theo các bước tiếp theo.

Reset password GoDaddy

4. Trong trường hợp bạn muốn tìm thông tin tài khoản quản lý domain thì nhấn vào link Retrieve my Customer # rồi hoàn thiện form:

Lay ma so tai khoan GoDaddy

– My: lựa chọn dịch vụ bạn đã đăng ký, có rất nhiều nhưng chúng ta sẽ chọn Domain Name.

– is: điền domain của bạn

– Email address on file: email đã đăng ký

Cuối cùng điền vào mã bảo mật rồi nhấn Submit

5. Nếu thông tin đúng thì bạn sẽ nhận ngay 1 email có thông tin Mã số tài khoản sử dụng để đăng nhập. Trong trường hợp bạn đã quên luôn password đăng nhập tài khoản này thì thực hiện theo bước 3.

Một số lưu ý về việc sử dụng coupon với nhiều tài khoản ở GoDaddy:
  •     Nếu bạn đăng ký nhiều account sử dụng 1 thẻ thì vẫn chỉ được dùng 1 coupon 1 lần duy nhất.
  •     Nếu bạn đăng ký 1 account sử dụng nhiều thẻ thì vẫn chỉ được dùng 1 coupon 1 lần duy nhất, dù có thanh toán bằng các thẻ khác nhau.
  •     Nếu bạn đăng ký nhiều account, mỗi account sử dụng 1 thẻ riêng biệt thì sẽ dùng được coupon nhiều lần, mỗi thẻ 1 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét