Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Giới thiệu 3 dòng máy chủ (server) ROBO mới

    Ngày 18/9/2009, tại TP.HCM, ROBO đã tổ chức hội thảo và giới thiệu các dòng máy chủ mới tích hợp những công nghệ mới nhất của Intel.
    


    Tại hội thảo, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ ROBO đã giới thiệu các giải pháp phần mềm tích trong các máy chủ (server) như phần mềm Freenas dùng để quản lý file server, phần mềm Zimbra quản lý mail server, phần mềm Sense dùng để quản lý hệ thống tường lửa và gateway. Ngoài ra, 3 dòng máy chủ mới được giới thiệu là Server ROBO Quad-Core, Server ROBO Nehalem và Server ROBO Modular.

    Đối với máy Server ROBO Nehalem sử dụng 4 nhân công nghệ siêu phân luồng và 2 luồng mỗi nhân tạo nên 8 luồng hiệu suất cao; băng thông lên đến 25,6 GBps; chức năng Turbo Boost giúp xử lý công việc hiệu quả và tiết kiệm năng lượng; trình điều khiển vùng nhớ (Memory controller) tích hợp trên CPU và hệ thống Triple (3 kênh) giúp tăng tốc độ RAM. Đối với Server ROBO Modular, hệ thống hỗ trợ lên đến 6 mô-đun điện toán, tích hợp hệ thống lưu trữ SAN; sử dụng chức năng trao đổi nóng (hot-swappable) có khả năng tháo gỡ và thay thế các bộ phận trong khi hệ thống vẫn đang hoạt động cho tất cả các phụ kiện; sử dụng công nghệ ảo hoá và quản lý từ xa giúp doanh nghiệp sử dụng tài nguyên một cách tối ưu và linh động…

     Ông Huỳnh Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh máy chủ ROBO cho biết, nhu cầu ứng dụng máy chủ trong các doanh nghiệp đòi hỏi các tác vụ phải nhanh chóng, liên tục; bảo mật cao và an toàn; khai thác tài nguyên tối ưu bằng cách sử dụng công nghệ vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo trì… tất cả các sản phẩm mới của ROBO đều có những tính năng này và chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Intel, hỗ trợ hoạt động 24/7. Đội ngũ kỹ thuật của ROBO sẽ tư vấn thiết kế, cài đặt các giải pháp tích hợp, cấu hình và đào tạo sử dụng cho doanh nghiệp. ROBO cam kết bảo hành 1 đổi 1, thay thế các linh kiện trong thời gian 3 năm.

    Dịp này, ROBO đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty VinaCIS và Công ty NetNam nhằm cung cấp các dịch vụ website, đường truyền, sản phẩm phần cứng và phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp. ROBO cũng công bố chương trình khuyến mãi trong tháng 9 khi mua 10 bộ ROBO server hay 1 ROBO Modular sẽ được tặng vé du lịch trị giá 300 đô la Mỹ; tặng ngay bộ tích điện (UPS) trị giá 800.000 đồng cho khách hàng mua trọn bộ Robo server và phiếu mua hàng siêu thị BigC trị giá 900.000 đồng cho khách hàng mua bản quyền Window Server…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét